Thiện Nữ U Hồn 1

Thiện Nữ U Hồn 1

Diễn viên: Đang cập nhật, ,

Thể loại: Phim Kinh Dị, Phim Kiếm Hiệp

Quốc gia: Phim Trung Quốc,

Năm phát hành: Phim 1987

Thời lượng: 95 phút


Nội dung phim Thiện Nữ U Hồn 1

:
Thiện Nữ U Hồn 1 Ning Choi-san, một nhân viên thu nợ nhút nhát, đến một thị trấn nông thôn để đòi nợ nhưng không thành công và hết tiền. Anh ta không còn cách nào khác là phải trú ẩn trong một ngôi đền hoang vắng trong khu rừng ở ngoại ô thị trấn.

Đêm đó, anh gặp một thiếu nữ xinh đẹp và quyến rũ, Nip Siu-sin, và đem lòng yêu cô. Tuy nhiên, vào buổi sáng, sau khi nhớ lại những sự kiện đêm hôm đó, anh ngày càng trở nên sợ hãi và mê tín vì Yin Chik-ha, một đạo sĩ, nói với anh rằng những người anh nhìn thấy trong đền là ma. Đêm đó, anh quay trở lại ngôi đền và xác nhận giả thuyết của mình rằng Nip thực sự là một con ma.

Giữa phim
Nip kể cho Ning câu chuyện của cô ấy về việc cô ấy bị ràng buộc vĩnh viễn với sự hầu cận của một Tree Demoness nham hiểm. Cô giải thích rằng miễn là hài cốt của cô được chôn dưới chân cây, linh hồn của cô sẽ mãi mãi bị nô lệ bởi Tree Demoness. Ning cố gắng giải thoát cô khỏi đau khổ vì vậy anh tìm kiếm sự giúp đỡ từ Yin Chik-ha. Yin chiến đấu với Tree Demoness và cố gắng giải thoát linh hồn của Nip nhưng không thành công. Như một hình phạt cho việc phản bội chủ nhân của mình, linh hồn của Nip bị đày xuống Underworld.Thiện Nữ U Hồn 1

Kết phim
Ning không muốn từ bỏ Nip và anh ta khăng khăng rằng Yin giúp anh ta. Yin miễn cưỡng mở một cánh cổng tạm thời vào Underworld và đưa Ning đi tìm Nip. Vì Underworld có đầy rẫy những linh hồn, họ gặp khó khăn trong việc tìm kiếm cô ấy. Ning và Nip cuối cùng cũng có thể gặp nhau một thời gian ngắn gần bình minh khi họ rời khỏi Underworld. Khi ánh sáng mặt trời chiếu vào chiếc bình chứa hài cốt đã được hỏa táng của NipThiện Nữ U Hồn 1

Ning sử dụng một tấm rèm để che chắn chiếc bình để ngăn linh hồn của Nip bị phá hủy do tiếp xúc với ánh sáng mặt trời. Trước khi rời đi, cô nói với anh rằng cách duy nhất để cứu linh hồn cô là chôn cất hài cốt của cô ở một nơi chôn cất tốt đẹp hơn. Ning làm theo chỉ dẫn của cô và theo lời khuyên của Yin, anh chôn cất hài cốt của cô gần đỉnh đồi. Anh đốt một cây nhang cho cô và cầu nguyện cho linh hồn của cô trong khi Yin nghiêm trang quan sát phía sau anh.


BẠN ĐÃ XEM CHƯA?

Tập Tành Làm Mẹ

Tập Tành Làm Mẹ

 Sơ Thần Là Em Cố Ý ...

Sơ Thần Là Em Cố Ý ...

Khi Mận Đào Chín

Khi Mận Đào Chín

Xạ thủ (Thiện xạ)

Xạ thủ (Thiện xạ)

Đường Hầm Tội Ác

Đường Hầm Tội Ác

[NHB-090] - Yui Hatano and father-in-law

[NHB-090] - Yui Hatano and father-in-law

 VRTM-342 | Làm Tình Cô Nàng ...

VRTM-342 | Làm Tình Cô Nàng ...

Người Vợ Ngoại Tình

Người Vợ Ngoại Tình

Giải Mã Kỳ Án (phần 4)

Giải Mã Kỳ Án (phần 4)

Quần Long Hí Phụng

Quần Long Hí Phụng

Dragon Slayer

Dragon Slayer

 Emiri Suzuhara Làm Tình Với Bạn ...

Emiri Suzuhara Làm Tình Với Bạn ...